Rửa xe chi tiết Detailing tại Detailing Nation là rửa như thế nào?

Rửa xe chi tiết Detailing tại Detailing Nation là rửa như thế nào?

   Tại Detailing Nation không có các gói rửa xe khác ngoài rửa xe chi tiết vì đối với Detailing Nation đã rửa xe thì phải rửa tất cả các chi tiết của xe thật kỹ. Chúng mình sử dụng các sản phẩm dụng cụ & dung dịch tốt nhất đã được test trước khi đưa vào kinh doanh.
Lợi ích của việc rửa xe chi tiết Detailing:
  • Nhân viên rửa xe có thể quan sát được tình trạng hao mòn cũng như vấn đề mà xe đang gặp (bố thắng, nhông sên dĩa, phuộc,...)
  • Đảm bảo các đồ ở trên xe sạch không còn đất cát đế mát máy và tránh hư hại, xì dầu.
  • Dung dịch hoá chất tốt & an toàn sẽ bảo vệ được màu của đồ & dàn sơn khỏi các tác nhân của môi trường mà thậm chí còn có thể tăng bóng.

Rửa xe chi tiết Detailing là rửa những gì?

  • Đối với dàn chân bao gồm như mâm xe, khung sườn, cục máy, gắp, chân chống,... thì Detailing Nation cố gắng chà, cọ rửa chạm những vị trí mà dụng cụ có thể với tới được. Ở khoản này thì yên tâm rằng dàn chân của xe sẽ gần như là sạch tuyệt đối.

  • Đối với dàn áo thì khá đơn giản, Vuốt bằng xà bông pH trung tính & đi cọ những chi tiết ghi đông và đảm bảo các chi tiết này ở phần mặt dưới là sạch tuyệt đối, không còn nước dơ văng lên.

  • Sau khi kết thúc phần loại bỏ chất dơ thì Detailing Nation sẽ sấy & lau khô xe gần như tuyệt đối (không còn nước lênh láng hay nhễu nhão trên xe)
  • Xịt dưỡng để bảo vệ các chi tiết nhựa đen, sơn tĩnh điện, đồ chơi anod,... khỏi các tác nhân của môi trường.

   Rửa xe chi tiết Detailing sử dụng các dung dịch tốt mang lại rất nhiều lợi ích cho xe của bạn. Máy luôn mát, khoẻ đi tour siêu sướng; xe luôn bóng, đẹp tha hồ mà khoe với bạn bè & giữ giá trị xe theo thời gian.

   Inbox fanpage Detailing Nation sớm nhất để được tư vấn dịch vụ nhé!