Tổng Hợp Các Thương Hiệu Detailing Xe

Tổng Hợp Các Thương Hiệu Detailing Xe

"Rửa xe" đơn giản chỉ là những công đoạn làm sạch đi những vết bẩn, đất cát trên bề mặt,gầm xe, nếu là ô tô thì có thêm dịch vụ hút bụi nội thất. Tại Detailing Nation và các trung tâm Detailing chuyên nghiệp khác, những công việc đó chỉ là công đoạn đầu tiên trong quy chuẩn về dịch vụ của chúng tôi. Việc làm sạch (rửa xe) chỉ là công đoạn đầu tiên, chăm sóc các chi tiết, bộ phận trên xe bằng dung dịch/hóa chất chuyên dụng để xe được hoàn hảo nhất đó là điều mà những trung tâm Detailing và Detailing Nation muốn hướng tới. 

"Rửa xe" thì tất nhiên phải dùng những hóa chất tẩy rửa. Những chất tẩy rửa chuyên dụng trong Detailing có độ pH trung tính tốt giúp bảo vệ bề mặt và lớp sơn trên xe. Những chất tẩy rửa có độ acid mạnh như bột giặt, nước rửa chén và dầu gội đầu sẽ rẻ hơn rất nhiều và quá trình làm sạch cũng sẽ nhanh hơn nhưng lại rất dễ làm ăn mòn, bong tróc lớp sơn trên xe máy, khiến xe nhanh bạc màu và cũ hơn. Đây cũng là lý do tại sao mà người ta nghiên cứu ra nhiều loại hóa chất khác nhau: sữa tắm, dầu, rửa bát, hay sửa rửa mặt.... để phục vụ nhu cầu khác nhau. Bài viết dưới đây, Detailing Nation sẽ giới thiệu cho các bạn, các thương hiệu chuyên sản xuất dung dịch/hóa chất và máy móc thiết bị để thực hiện Detailing chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm bài viết: Cách Rửa Xe Máy Tại Nhà Và Sai Lầm Khi Sử Dụng Xà Phòng Rửa Chén Để Rửa Xe.

 

Các thương hiệu chuyên làm các sản phẩm Detailing

 

Carpro

    Carpro được thành lập năm 2009 tại Hàn Quốc bởi những người yêu thích ô tô. Với sự mệnh cung cấp các sản phẩm Detailing đặc biệt cho những người đam mê. Carpro tiên phong là nhà sáng tạo đầu tiên của các sản phẩm Detailing công nghệ Nano với những sản phẩm chuyên dụng và những ý tưởng mới mẻ. Từ chất phủ, chất tẩy rửa nội thất cho đến lớp phủ sứ nổi tiếng. Các sản phẩm của Carpro đáp ứng được mọi nhu cầu của các Detailer chuyên nghiệp. 

    Mạng lưới các nhà bán lẻ độc quyền của Carpro trải dài trên toàn thế giới, mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp về công nghệ Nano chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu và hiệu quả chuyên nghiệp. 

    Tham khảo về các sản phẩm của Carpro: tại đây. 

    Sản phẩm tiêu biểu của Carpro:

    a

    b

    c

    Gyeon

      Cũng tại Hàn Quốc, một hãng chuyên làm các sản phẩm Detailing có tên là Gyeon. Các sản phẩm của Gyeon đươc sản xuất tại cơ sở hiện đại được đặt tại trung tâm của Hàn Quốc. Với sự giúp đỡ của các nhà khoa học và chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực Detailing, Gyeon đã cho nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu. Kết quả của việc này là cho ra đời những sản phẩm đặc biệt về chất lượng, độ bền và tính dễ sủ dụng. 

      Tất cả sản phẩm của Gyeon đều có màu sắc sặc sỡ, hiện đại và chất lượng vượt trội. Điều đó thể hiện Gyeon là một trong những hãng sản xuất Detailing có tính sáng tạo cao và đi theo xu hướng. Tuy nhiên đối với Gyeon thì chỉ dựa vào nhãn mác thôi thì chưa đủ, họ thích xác định thương hiệu của mình bằng cách cung cấp các công thức đột phá một cách thường xuyên. Và họ đã có một lịch sử đã được chứng minh về việc liên tục cập nhật sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Trong 2 năm trở lại đây, Gyeon cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên trên thế giới về những cải tiến của sản phẩm dành cho thị trường Detailing. 

      Tham khảo các sản phẩm của Gyeon - tại đây: 

      Sản phẩm mới nhất của Gyeon 

      a

      b

      c

      Chemical Guys

        Chemical Guys là hãng Detailing nổi tiếng trên thế giới, Hiện đang có trụ sở chính tại California, Mỹ. Chemical Guys tự nhận họ không chỉ là một thương hiệu, mà đó là phong cách sống với đam mê Tỏa Sáng và tình yêu dành cho các cung đường phía trước.

        Niềm đam mê tỏa sáng, được Giám đốc của Chemical Guys chia sẻ lại như sau: "nghê thuật của những tấm kim loại được hàn lại với nhau mang theo một cổ máy cung cấp đủ mã lực với nhu cầu của người lái, Crom sáng bóng, Kính xe trong suốt như pha lê, mùi của da khâu bằng tay mới và sự lấp lánh của một chiếc ô tô mới được phủ sáp đó là những gì tiếp thêm năng lượng cho chúng tôi. Nó thúc đẩy chúng tôi phải đổi mới, phát minh ra những sản phẩm mới phục vụ cho niềm đam mê của mình."

        Với một thư viện khổng lồ về kiến thức Detailing, điểm chuẩn trong ngành, cộng sự có chung một niềm đam mê với xe hơi, Chemical Guys không chỉ sản xuất các hóa chất chất lượng cao nhất tại Mỹ, hãng còn chuyên sản xuất các giải pháp độc đáo trong một ngành công nghiệp luôn thay đổi. 

        Tham khảo các sản phẩm của Chemical Guys - tại đây:

        Adam's Polishes

          Adam's Polishes được thành lập bởi Adam Pitate vào đầu năm 2000 tại California, Mỹ. Hiện tại có trụ sở chính tại Colorado. Đây là một trong những hãng sản xuất Detailing cao cấp nhất trên thế giới. 

          Cộng sự của Adam Pitate (người thành lập Adam's Polishes) kể lại: "Thời trẻ, chúng tôi là bạn thân, Adam là chàng trai luôn mang theo máy đánh bóng khi đi du lịch bằng chiếc xe ô tô thuê. Anh ta không muốn lái một chiếc xe bẩn thỉu. Có lần, Adam đã tháo rời toàn bộ một chiếc xe nâng khỏi nhà kho Adam's Polishes (ngừng tất cả hoạt động sản xuất) chỉ để anh ấy có thể rửa nó bên ngoài bằng máy phun rửa áp lực, anh ấy làm sạch kỹ lưỡng từng bộ phận trên xe. Gọi là điện rồ, nhưng đó là chuyện bình thường với tôi."

          Adam Pitate nói "Chúng tôi tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao nhất không phải bằng cách bình thường. Sự hoàn hảo thúc đẩy chúng tôi. Từ việc đổi mới sản phẩm đến việc làm sạch thùng rác."

          Tham khảo các sản phẩm của Adam's Polishes - tại đây:

          Các thương hiệu chuyên làm máy đánh bóng và phụ kiện

          Maxshine

            Maxshine bắt đầu hoạt động cách đây 16 năm với ý tưởng ban đầu là tạo ra các sản phẩm máy đánh bóng chất lượng nhất và độ bền được đặt lên hàng đầu trong ngành Detailing. Với những ý nghĩ và sự tâm huyết đó, hiện tại Maxshine đã thiết kế và sản xuất ra các loại máy đánh bóng tác động kép dài tốt nhất. Đồng thời các loại đế, phớt cũng có chất lượng tương tự. 

            Tham khảo các sản phẩm của Maxshine - tại đây:

            Sản phẩm của các thương hiệu có trong bài viết: 

            📌 Carpro - Xem tại đây.

            📌 Gyeon - Xem tại đây.

            📌 Chemical guy - Xem tại đây.

            📌 Adam's polishes - Xem tại đây.

            📌 Maxshine - Xem tại đây.

            📌 Flamingo - Xem tại đây.

            📌 Megacools - Xem tại đây.

            Bài viết tham khảo: 

            Cách Rửa Xe Máy Tại Nhà Và Sai Lầm Khi Sử Dụng Xà Phòng Rửa Chén Để Rửa Xe.

            Việc phân biệt giữa Rửa Xe và Detailing cũng giống như việc bạn rửa mặt tại nhà và chăm sóc da mặt ở một Spa chuyên nghiệp. Đó là sự khác nhau giữa làm sạch và làm đẹp. Detailing Nation luôn hướng cho người dùng một tư duy khác về việc chăm sóc xe: rửa xe là chưa đủ, xe cần phải sạch, đẹp và được bảo vệ một cách chuyên nghiệp nhất.

             

             Nếu như muốn tìm hiểu kĩ hơn về cách rửa xe hoặc tính năng, cách sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ qua: FB (Detailing Nation) để được tư vấn. Nếu có cơ hội Detailing Nation luôn mong muốn bạn ghé Shop để sử dụng dịch vụ Detailing của chúng tôi. Bảo đảm chiếc xe của bạn sẽ luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.