Tổng Hợp Nồi Xe Tay Ga Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường

Tổng Hợp Nồi Xe Tay Ga Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường

Nồi xe là bộ phận truyền động chính của xe tay ga. Lựa chọn một bộ nội phù hợp để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy nhẹ, nhanh hơn và bốc hơn tránh tình trạng xe bị rung đầu, bị ì, bị rần, máy hú, lên ga bị hụp hơi... Detailing Nation xin giới thiệu với các bạn các loại nồi xe tay ga chất lượng nhất trên thị trường. 

Malossi  🇮🇹 

Malossi60. Nguồn

Nồi trước Malossi

“Piston pin” còn gọi là Ắc nồi được làm bằng hợp kim đặc biệt cao cấp có silicon, bề mặt được xử lý bằng niken hóa cứng. Bề mặt trượt được làm bằng chất liệu tự bôi trơn. Bi nồi có độ bền cao được làm bằng CPT đặc biệt, trong lượng cơ bản được đánh dấu ở một bên. Lò xo tương phản tách rời được làm bằng thép-crom-silic đã được làm cứng trước.
Bộ nồi trước Malossi. Nguồn

Nồi sau:

Bố ba càng và chuông Malossi có độ bám ổn định khả năng chống mài mòn tuyệt vời chịu được nhiệt độ cao và có thể canh chỉnh phù hợp với cách chạy của từng cá nhân.

Nồi sau Malossi. Nguồn

 

Phù hợp với các hãng xe: 

  • Honda: SH, PCX, Vario, Click,
  • Vespa: GT, GTS, Sprint, Primavera, LX, Medley
  • Yamaha: NVX

 

Polini 🇮🇹 

 Polini team. Nguồn

Nồi trước Polini

Ắc nồi được làm bằng Niken mạ crom có hệ số ma sát cực kỳ thấp. Bề mặt trượt đã áp dụng phương pháp đánh bóng để cải thiện độ trượt lên xuống của con lăn. Bi nồi được phủ một lớp làm từ hỗn hợp sợi nylon và armaidic để tăng độ bền giảm ma sát chống mài mòn tuyệt đối. Lò xo trụ cứng hơn với lo xo zin để xe hoạt động ngay vào tua cao khi vừa bắt đầu.

 Bộ nồi trước Polini. Nguồn

Nồi sau Polini

        Bố ba càng và chuông Polini giống với Malossi có độ bám ổn định khả năng chống mài mòn tuyệt vời chịu được nhiệt độ cao và có thể canh chỉnh phù hợp với cách chạy của từng cá nhân.

         Bộ nồi sau Polini. Nguồn

          Phù hợp với các dòng xe của Piaggio.

           

          Dr.Pulley 🇹🇼

          Nồi Dr Pulley. Nguồn 

          Nồi trước Dr.Pulley

          Ắc nồi được làm bằng thép chống trầy đặc biệt, chịu nhiệt cao, chịu va đập tốt. Bề mặt trượt  dốc và dài hơn, mặt rãnh đặc biệt trơn, láng mịn giúp bi nồi có thể văng ra nhanh và xa hơn giúp xe tăng tốc cực nhanh và đạt tới vận tốc cực đại tốt hơn. Bi nồi tam giác có khả năng tự bôi trơn, độ bền cơ học cao, khả năng khử và chống rung, chống ăn mòn, chịu nhiệt cao và tương thích với việc ma sát trực tiếp với kim loại. 

          Bộ nồi trước Dr Pulley. Nguồn

          Nồi sau Dr.Pulley

          Thiết kế vượt trội, độ chính xác cực cao, sử dụng 2 bộ lò xo là lò nồi (clutch spring) và lò xo gối (pillow spring) để tăng hiệu năng của xe.
            Bộ nồi sau Dr Pulley. Nguồn

              Phù hợp với các hãng xe: 

              • Honda: SH, PCX, Vario, Click, Air Blade
              • Vespa: GT, GTS, Sprint, Primavera, LX, Medley
              • Yamaha: NVX

               

              J.Costa 🇪🇸

              Bộ nồi trước của J.Costa. Nguồn

              Nồi trước J.Costa

              Nồi J.Costa khác với nồi zin bằng cách dùng lực ly tâm để quăng các viên bi trượt lên trong rãnh bi. Các hốc bi của nồi J.Costa của các viên bi được tạo ra cho hiệu ứng Press-Depress làm cho chúng hoạt động nhanh hơn và trơn tru hơn vì chiều cao của bi J.Costa cao hơn, giúp cho khi xe ở vòng tua thấp vẫn ổn định và bi không bị nhảy như nồi zin. Hơn nữa cấu tạo khí động học trên bề mặt chén bi giúp đẩy bi lên nhanh hơn.

              Bộ nồi trước J.Costa. Nguồn

               

                Phù hợp với các hãng xe: 

                • Honda: SH, PCX, Vario, Click,
                • Vespa: GT, GTS, Sprint, Primavera, LX, Medley
                • Yamaha: NVX